CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành chính hãng sản xuất của sản phẩm. Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo Hotline 0336 33 35 37

1. Điều kiện được  bảo hành

  • Thiết bị có tem bảo hành của Sapphire và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
  • Đối với màn hình khi mua hàng Quý khách kiểm tra kỹ không có điểm chết, trong quá trình sử dụng số điểm chết được bảo hành có từ 05 điểm chết trở lên.

2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Trên thiết bị, mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu thay thế, cạo sửa…
  • Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ… dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong, gãy chân socket…)
  • Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng qui cách.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: mực in, đầu phun, đĩa driver, đĩa mềm, bóp CD, Heaphone, thiết bị, mousepad, cable, các loại đầu cắm, quạt giải nhiệt, adaptor, remote, cable USB, sạc pin MP3/MP4, quà tặng …phần mềm , software, MS WINDOWS, MS OFFICE …
  • Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • Không bảo hành tất cả các loại màn hình, tivi, do bị trầy sước mặt trước do con người cố ý hoặc vô tình gây ra.

3. Hình thức  bảo hành

  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  • Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – không được bảo hành, Sapphire chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, Sapphire sẽ thông báo đến Quý khách trước khi xử lý.
  • Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn sản xuất thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
    • Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
    • Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại. Sapphire sẽ thực hiện đúng theo qui định bảo hành của hãng.
    • Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẫn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
    • Tuy nhiên có những trường hợp Sapphire phải gửi đi nước ngoài, nên thời gian bảo hành có thể 30 ngày hoặc có thể dài hơn.

Xin chân thành Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Công ty TNHH MTV công nghệ SAPPHIRE!

Mọi thông tin cần giải đáp, tư vấn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CÔNG NGHỆ SAPPHIRE
480/12 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
T: (028) 3636.9596 | E: [email protected] | Hotline: 0336 33 35 37